Biển hiệu gắn với tên miền .vn thu hút khách hàng
Cách đây khá lâu, khoảng năm 2016, báo Tuổi trẻ có bàn về việc “đồng phục
xanh -đỏ” biển hiệu quảng cáo trên phố Lê Trọng Tấn (quận Thanh Xuân, Hà Nội). Những năm gần đây,
trào lưu về biển hiệu lại một lần nữa dấy lên, nhưng chiều hướng lại thay đổi hoàn toàn phù hợp với
sự phát triển vượt bậc của Internet. Đó là xu hướng các biển hiệu cửa hàng ở Việt Nam gắn tên miền
quốc gia “.vn” như là một cách để thu hút người dùng nhớ và truy cập mua hàng online.
Lắp đặt biển hiệu “đồng phục” xanh đỏ trên phố Lê Trọng Tấn, Hà
Nội - Ảnh: Nam Trần
Thói quen nhìn biển hiệu nhớ website của khách hàng
Trải qua thời kỳ Đại dịch Covid, thói quen của người tiêu dùng hoàn toàn
chuyển sang mua bán online, biển hiệu chứa tên miền .vn là yếu tố thu hút khách hàng, giúp họ nhớ rõ
website kinh doanh của bạn và mua hàng.
Xu hướng biển hiệu tên miền quốc gia Việt Nam “.vn”
Khi đi trên đường phố lớn hay len lỏi vào các vỉa hè, điều gây ngạc
nhiên cho tất cả mọi người là ở đâu cũng là những biển hiệu tên miền .vn. Từ xưa đến nay, biển hiệu
luôn là kênh quảng cáo truyền thống nhưng hiệu quả và có vai trò không thể thiếu trong hoạt động
kinh doanh. Hiện tại các doanh nghiệp quảng cáo luôn tìm kiếm cho mình một vị trí “chiến lược”, chi
trả một “con số khổng lồ” để có thể đặt một biển quảng cáo chỉ trong vài tháng. Trong khi đó, một
chủ cửa hàng nhỏ sở hữu một mặt bằng ngay trên phố, hoặc vỉa hè có lợi thế rất lớn đối với biển hiệu
của họ. Hằng ngày khách ghé cửa hàng ăn uống, mua sắm và người dân đi qua lại trên những tuyến đường
có thể lên đến con số không thể tưởng tượng được. Như thế chủ cửa hàng đang thực hiện quảng cáo
“triệu đô” mà không cần bỏ ra chi phí nào. Đây là đánh giá lợi ích về mặt quảng cáo, truyền thông
với chi phí siêu rẻ, hiệu quả cho các shop, đặc biệt là cửa hàng nhỏ.
Biển hiệu tên miền quốc gia “.vn” gắn với giá trị Việt